Đồng chí Bí thư Huyện ủy đến thăm tặng quà gia đình chính sách nhân dịp ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 tại xã Sốp Cộp

          Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), sáng ngày 21/7/2021, đồng chí Dương Tú Anh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đến thăm, tặng quà các gia đình là thương binh, bệnh binh, ảnh hưởng chất độc màu da cam, thân nhân thờ cúng liệt sỹ, thân nhân anh hùng lực lượng vũ trang tại xã Sốp Cộp. Mỗi xuất quà trị giá từ 300.0000đ đến 800.000đ. Cùng đi có đồng chí Tòng Thị Kiên-Phó chủ tịch UBND huyện; đại diện Công an huyện, Phòng Lao động-TBXH, Huyện Đoàn, Lãnh đạo UBND xã Sốp Cộp.

Đồng chí Dương Tú Anh-Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy cùng Đoàn công tác của huyện thăm tặng quà gia đình ảnh hưởng chất độc màu da cam ông Tòng Văn Vượng, bản Ban, xã Sốp Cộp

 

          Tại những nơi đến thăm, đồng chí Dương Tú Anh-Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh và những đóng góp to lớn của các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạnh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng gương mẫu, phát huy truyền thống yêu nước, là tấm gương sáng để giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ và động viên con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế.

          Các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

          Nhân dịp này, xã Sốp Cộp cũng tặng quà cho 14 gia đình chính sách, mỗi xuất quà trị giá 300.000đ./.

Tác giả: Lò An-Hoài Thanh
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1