Huyện ủy Sốp Cộp tổ chức Lễ trao huy hiệu 60, 40 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên xã Púng Bánh, huyện Sốp Cộp

          Nhân dịp Kỷ niệm 75 cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, chiều ngày 31/8/2020, Huyện ủy Sốp Cộp tổ chức Lễ trao huy hiệu 60 năm, 40 năm tuổi đảng cho 4 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Púng Bánh. Tới dự có đồng chí Quàng Văn Tiêu-Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Quý Ba-Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã Púng Bánh, các đồng chí bí thư chi bộ và đảng viên được trao Huy hiệu.

Đồng chí Quàng Văn Tiêu Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho Đảng viên Quàng Văn Cu

          Tại buổi Lễ, đã thông qua Quyết định của BTV Tỉnh ủy về tặng huy hiệu 60 năm và 40 năm tuổi đảng cho 4 đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Púng Bánh. Trong đó, đảng viên Quàng Văn Cu được trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng. Các đảng viên Vì Văn Bạt, Tòng Văn Ướng và đảng viên Tòng Văn Tít được trao huy hiệu 40 tuổi đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

          Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Quàng Văn Tiêu-Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã ghi nhận những cống hiến của các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, luôn đi đầu trong các hoạt động của Cấp ủy, chính quyền địa phương phát động và tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tác giả: Trung Văn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1