Bế mạc lớp bồi dưỡng chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” năm 2020

Chiều ngày 18/9/2020, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức Bế mạc lớp bồi dưỡng chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh” năm 2020 cho đảng viên các xã. Tới dự có lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy Sốp Cộp.

Lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy trao chứng nhận cho các đồng chí học viên

Tham dự bồi dưỡng có 60 học viên là công chức xã và các chi ủy viên các chi bộ trực thuộc các xã. Lớp bồi dưỡng được mở trong 3 ngày, từ ngày 16 đến 18/9/2020. Trong thời gian bồi dưỡng các học viên được học tập, nghiên cứu, quán triệt 5 chuyên đề về: Tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh về con đường cách mạng dân tộc; Nguồn gốc, quá trình hình thành tư tưởng Hồ Chí Minh; Tư tưởng Hồ Chí Minh về quyền làm chủ của nhân dân, xây dựng nhà nước pháp quyền của dân, do dân, vì dân và khối đại đoàn kết dân tộc; Tư tưởng của Hồ Chí Minh về phát triển kinh tế, văn hóa, xây dựng con người; Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng. Ngoài các chuyên đề chính các học viên được thông tin tình hình thời sự chính trị trong nước và thế giới hiện nay.

Lớp bồi dưỡng nhằm kịp thời truyền tải chủ trương của Đảng về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, xây dựng nội bộ đoàn kết, tạo nền tảng để xây dựng con người có đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh. Kết thúc lớp bồi dưỡng 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng./.

Tác giả: Trung Văn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1