Trường Mầm non Hoa Phong Lan Mường Lạn tổ chức thao giảng thi đua đợt I năm học 2021 - 2022 ​
Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ và giáo viên có cơ hội giao lưu học hỏi về phương pháp dạy học tích cực, những kinh nghiệm hữu ích trong chăm sóc và giáo dục trẻ. Đẩy mạnh phong trào thi đua trong toàn trường khuyến khích phong trào tự học, tự rèn luyện của mỗi cán bộ, giáo viên.

          Từ ngày 26/10/2021 Trường Mầm non Hoa Phong Lan Mường Lạn tổ chức thao giảng thi đua đợt I năm học 2021 - 2022.

          Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo, khuyến khích giáo viên tích cực sử dụng công nghệ thông tin, đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh, được các bé tham gia háo hức, phấn khởi.

Tiết dạy Phát triển thẩm mỹ của cô Vì Thị Núi giáo viên điểm trường Trung tâm Mường Lạn thu hút trẻ tham gia tích cực

          Trong mỗi lĩnh vực, mỗi tiết dạy được các giáo viên chuẩn bị chu đáo, kỹ càng từ hình thức cho đến nội dung thu hút trẻ tham gia một cách tích cực, hứng thú, chủ động. Các tiết học nhẹ nhàng, sôi nổi đạt hiệu quả cao.

Giờ dạy Phát triển tình cảm- Kỹ năng xã hội của cô giáo Hà Thị Thâm khiến trẻ thích thú

          Sau mỗi tiết dạy, các đồng chí giáo viên nắm vững và học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy của từng lĩnh vực, từ đó mỗi giáo viên rút ra được cho mình các kiến thức, phương pháp để nâng cao hơn nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng sư phạm của mình, từ đó thiết kế bài học cũng như đưa ra các phương pháp giảng dạy để tiết học gây hứng thú với trẻ và đạt kết quả tốt hơn...

 

Tác giả: Anh Hào-GDĐT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1