Họp Ban tổ chức Cuộc thi "Tìm hiểu cải cách hành chính" trực tuyến trên mạng Internet năm 2020

Chiều ngày 15/10/2020, Ban tổ chức Cuộc thi "Tìm hiểu cải cách hành chính" huyện tổ chức họp công bố kết quả cuộc thi "Tìm hiểu cải cách hành chính" trực tuyến trên mạng Internet năm 2020. Đồng chí Tòng Thị Kiên - Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chủ trì cuộc họp. Tham dự có các đồng chí thành viên trong Ban tổ chức, Ban giám khảo, thư ký.

 

Đồng chí Tòng Thị Kiên - Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại cuộc họp

Theo đó, Cuộc thi "Tìm hiểu cải cách hành chính" trực tuyến trên mạng Internet năm 2020 được tổ chức từ 8 giờ 00 phút, ngày 23/9/2020 đến hết ngày 12/10/2020. Cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lao động các cơ quan, đơn vị, trường học, các đơn vị LLVT và nhân dân trong huyện hưởng ứng tham gia dự thi. Kết quả, đã có 1.249 tài khoản đăng ký tham gia dự thi, Ban Tổ chức đã chọn ra được 10 giải A, 15 giải B và 20 giải C để trao giải cho các cá nhân.

Thông qua cuộc thi nhằm giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nắm bắt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định, văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác CCHC; tạo sự chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong việc tham mưu, thực hiện công tác CCHC tại cơ quan, đơn vị, địa phương. Đồng thời là diễn đàn để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tham gia dự thi trao đổi, thảo luận, nghiên cứu, tìm hiểu các vấn đề liên quan đến công tác CCHC tại cơ quan, đơn vị, địa phương nói riêng và của huyện nói chung./.

Tác giả: Lò An
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1