Ký kết Hợp đồng tín dụng cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc đối với người lao động

Ngày 18/12/2020, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Sốp Cộp tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng cho vay người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc đối với người lao động do tác động của đại dịch Covid-19 với Công ty TNHH xây dựng và Thương mại Nguyên Dũng Sơn La.

Lễ ký kết hợp đồng tín dụng Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Sốp Cộp với Công ty TNHH xây dựng và Thương mại Nguyên Dũng Sơn La

Công ty TNHH xây dựng và Thương mại Nguyên Dũng Sơn La là doanh nghiệp đầu tiên đủ điều kiện vay vốn tín dụng chính sách tại Phòng giao dịch Sốp Cộp theo Nghị quyết số 154/NQ-CP và Quyết định số 32/2020/QĐ-TTg ngày ngày 19/10/2020 của Chính phủ để trả lương người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Theo đó, Công ty được vay số tiền 18 triệu đồng để trả lương ngừng việc cho 4 lao động trong 3 tháng (4 đến 6/2020). Thời gian vay vốn là 12 tháng, lãi suất vay áp dụng là 0%.

Ngay sau lễ ký kết, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Sốp Cộp tổ chức giải ngân cho Công ty, đồng thời thực hiện nghiêm túc công tác quản lý, theo dõi quá trình sử dụng vốn vay của doanh nghiệp. 

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH xây dựng và Thương mại Nguyên Dũng Sơn La cam kết, sau khi nhận được tiền giải ngân, sẽ thực hiện ngay việc chi trả lương cho người lao động ngừng việc do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và hoàn trả nợ vay đúng thời hạn./.

Tác giả: Lò An
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1