Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại xã Nậm Lạnh

Trong 02 ngày 06 và 07/5/2021, UBMTTQ huyện tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại xã Nậm Lạnh.

Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại xã Nậm Lạnh

Tổ đại biểu HĐND huyện số 3 gồm các ứng cử viên: Bà Lò Thúy Hà - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; ông Trần Mạnh Hùng - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện; ông Mòng Văn Ương - Chủ tịch Hội Nông dân xã Nậm Lạnh; ông Mòng Văn Tập và ông Mòng Văn Khoa - Nông dân bản Bánh Han, xã Nậm Lạnh.

Tại các hội nghị, UBMTTQ Việt Nam huyện đã thông báo tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Các ứng cử viên đã báo cáo với cử tri về dự kiến chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026, sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ, năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; luôn luôn gần dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân, thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, góp phần đổi mới nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp.

Cử tri xã Nậm Lạnh bày tỏ sự tin tưởng với chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời, mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ thực hiện nghiêm túc chương trình hành động của mình; thường xuyên tổ chức tiếp xúc cử tri, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri để phản ánh kịp thời đến cấp có thẩm quyền…/.

Tác giả: Lò An-Trung Văn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1