Chương trình giao lưu văn nghệ tại xã Sốp Cộp

Tối ngày 25/4/2021, tại trường Tiểu học và THCS Sốp Cộp, UBND xã Sốp Cộp phối hợp với trường Tiểu học và THCS Sốp Cộp, trường Mầm non hoa Phượng Đỏ tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng Đại biểu Quốc hội khóa XV  và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 Tiết mục múa của cô giáo Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ

Với chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, 5 đội văn nghệ của trường và bản đã biểu diễn 14 tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu, mang không khí sôi động, hào hứng, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Đặc biệt xen kẽ giữa các tiếp mục, tuyên truyền viên của các đội còn chuyển tải đến khán giả những thông tin bổ ích về cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Thông qua chương trình giao lưu văn nghệ đã tuyên truyền cho bà con nhân dân địa phương hiểu được vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Để mỗi cử tri sẽ tự mình lựa chọn ra những đại biểu ưu tú, đủ đức, đủ tài xứng đáng là người đại diện cho các tầng lớp nhân dân./.

Tác giả: Thanh Vân
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1