Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2020 và xuân tình nguyện năm 2021 tại bản Pá Vai, xã Mường Và, huyện Sốp Cộp

Ngày 17/01/2021, Đoàn thanh niên xã Mường Và phối hợp với Chi đoàn Sở KH và ĐT tỉnh Sơn La, Chi đoàn cơ quan khối Chính quyền huyện, CLB Thiện nguyện xanh Sốp Cộp tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông năm 2020 và xuân tình nguyện năm 2021 tại bản Pá Vai xã Mường Và.

Đoàn viên thanh niên tình nguyện trao áo ấm và mũ cho các cháu học sinh  bản Pá Vai xã Mường Và.

Bản Pá Vai cách trung tâm xã Mường Và khoảng hơn 20 km là bản vùng cao, biên giới, giao thông đi lại đặc biệt khó khăn. Bản có 47 hộ, trong đó tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo chiếm trên 50%, đời sống bà con nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân bản Pá Vai, Đoàn thanh niên xã đã kêu gọi các tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ quần áo ấm, chăn, các nhu yếu phẩm cho bà con. Tại chương trình đã trao 47 suất quà cho 47 hộ gia đình và 26 chăn ấm cho hộ nghèo, hộ cận nghèo; trao 68 áo ấm, tất mũ, quần áo cho các cháu học sinh và trao trên 200 bộ quần áo các loại cho bà con nhân dân. Tổng trị giá quà tặng khoảng 8 triệu đồng.

Thông qua chương trình tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội. Nhất là chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn./.

Tác giả: Lò An-Thanh Vân
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1