Bí thư Tỉnh đoàn thăm, tặng quà đoàn viên thanh niên “Tiếp sức mùa thi” năm 2021

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” do huyện đoàn Sốp Cộp phát động đã trở thành hoạt động thường niên, có sức lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, giáo viên, đoàn viên, thanh niên các chi Đoàn cơ sở và các CLB hưởng ứng tham gia nhiệt tình. Kỳ thi năm nay, Chương trình “Tiếp sức mùa thi” được diễn ra từ 06/7/2021 đến ngày 09/7/2021 với các nội dung chính gồm: Hỗ trợ bữa sáng, phát tặng các vật phẩm cần thiết cho thí sinh, tư vấn hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, phát nước uống và khẩu trang miễn phí tại điểm thi và thành lập đội xe ôm hỗ trợ đưa đón thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt miễn phí…

Bí thư tỉnh đoàn và Lãnh đạo UBND huyện Sốp Cộp tặng quà động viên đội thanh niên tình nguyện "Tiếp sức mùa thi"

Nhằm kịp thời động viên tinh thần cho các thí sinh và đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” THPT 2021 tại huyện Sốp Cộp, sáng 6/7, tại điểm thi trường THPT Sốp Cộp, đồng chí Cầm Thị Huyền Trang - Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Tòng Thị Kiên-Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, động viên và tặng quà cho đội tình nguyện tiếp sức mùa thi năm 2021.  Mong muốn các đồng chí cố gắng giữ gìn sức khỏe, phát huy cao độ tinh thần xung kích tình nguyện chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19 theo đúng quy định, hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh và người nhà thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021.

Bí thư tỉnh đoàn và Lãnh đạo UBND huyện Sốp Cộp tặng quà động viên thí sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã trao tặng 10 suất học bổng (trị giá 300.000 đồng/suất) cho 10 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Những phần quà thiết thực, ý nghĩa chia sẻ và động viên các học sinh tham gia kỳ thi tự tin, đạt kết quả tốt./.

Tác giả: Thanh Vân
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1