Ngoại khoá tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, về trật tự ATGT trong trường học

Chiều ngày 02 tháng 11 năm 2021, Liên đội trường Trường Tiểu học và THCS Sốp Cộp kết hợp với Công an huyện Sốp Cộp và Viện Kiểm soát nhân dân huyện Sốp Cộp tổ chức Ngoại khóa: Giáo dục pháp luật, trật tự an toàn giao thông trong trường học.

Về dự và tham gia tuyên truyền kiến thức về pháp luật, luật An toàn giao thông với nhà trường có đồng chí Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện; Cán bộ, kiểm soát viên Viện Kiểm sát nhân dân huyện Sốp Cộp; Đ/c Đào Xuân Cường - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; toàn thể giáo viên chủ nhiệm, học sinh trong trường.

Quang cảnh buổi Ngoại khóa

Đồng chí Cầm Văn Qúy-Phó đội trưởng Đội CSGT Công an huyện tuyên truyền kiến thức về Luật Giao thông

Đồng chí Quàng Văn Cuộc - Kiểm sát viên tuyên truyền kiến thức về pháp luật cho toàn thể học sinh nhà trường

 

          Tại chương trình ngoại khóa, thầy trò nhà trường được nghe các cán bộ Đội CSGT huyện Sốp Cộp tuyên truyền phổ biến kiến thức về ATGT. Bằng kiến thức chuyên môn và sự trải nghiệm thực tế trong khoảng thời gian ngắn các đồng chí CSGT đã trang bị cho thầy trò nhà trường những kiến thức bổ ích về luật ATGT. Bên cạnh đó các đồng chí trong đội tuyên truyền còn cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về lái xe an toàn, nhiều phần quà hấp dẫn được trao tặng cho các em học sinh có kiến thức tốt về an toàn giao thông./.

Tác giả: Anh Hào
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1