Huyện Sốp Cộp tăng cường tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp và ĐH đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thực hiện theo Hướng dẫn số 96-HD/BTGTU ngày 14/4/2020 của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Sơn La về tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng . Huyện ủy Sốp Cộp chỉ đạo Trung tâm Truyền thông – Văn hóa huyện tập trung tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội, đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

Ảnh minh họa

 Mục đích cổ vũ động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng. Củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Đảng, với chế độ, tăng cường công tác thông tin đối ngoại trên báo chí, làm cho nhân dân các nước trên thế giới và cộng đồng quốc tế hiểu được chủ trương, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhất là đường lối đối ngoại trong quá trình hội nhập quốc tế, từ đó tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ tích cực của cộng đồng quốc tế đối với Việt Nam.
Nội dung tuyên truyền: Với 3 đợt tuyên truyền trước, trong và sau đại hội, các cơ quan tuyên truyền bám sát định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương và của tỉnh tập trung tuyên truyền sự ra đời và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ đại hội; ý nghĩa tầm quan trọng mục tiêu nhiệm vụ, bối cảnh, thời điểm diễn ra Đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng. Tuyên truyền sâu việc tổ chức Đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng là công việc định kỳ nhằm tổng kết đánh giá những thành tựu, kết quả đạt được, những hạn chế, thiếu sót trong nhiệm kỳ qua, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới gắn với thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; chiến lược phát triển kinh tế, xã hội giai đoạn 2011-2020. Tuyên truyền việc đóng góp ý kiến của các cơ quan, tổ chức và cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân vào dự thảo văn kiện Đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng. Tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết số 04 ngày 30/10/2016 của BCH Trung ương khóa XII về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng, Cương lĩnh, đường lối của Đảng, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, các công trình chào mừng Đại hội đảng các cấp, phát hiện, biểu dương điển hình tiêu biểu, mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chủ động đấu tranh, phê phán, phản bác các thế lực thù địch, phần tử cơ hội chính trị lợi dụng việc góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng để phát tán các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch, lệch lạc, tiêu cực nhằm chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ ta; kiên quyết đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, phản động và các phần tử cơ hội đối với đại hội đảng các cấp và Đại hội XIII của Đảng.

Để thực hiện tốt công tác tuyên truyền trên, huyện ủy Sốp Cộp yêu cầu Trung tâm Truyền thông – Văn hóa huyện xây dựng kế hoạch mở chuyên mục, tăng cường thời lượng phát sóng các tin bài đảm bảo đúng định hướng của BTG tỉnh ủy, Huyện ủy , tuyên truyền cần bảo đảm tính thường xuyên, liên tục đề cao tính thuyết phục, chất lượng hiệu quả tạo sức lan tỏa trong toàn Đảng và trong xã hội ./.

 

Tác giả: Hoài Thanh
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1