Trường TH&THCS Sốp Cộp tổ chức Hội thi “Chúng em tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Ngày 23 tháng 10 năm 2020, Trường TH&THCS Sốp Cộp tổ chức Hội thi “Chúng em tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Đến dự và động viên hội thi có ông Bùi Văn Huy- Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy, bà Tòng Thị Quyên- Phó Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Sốp Cộp, bà Tòng Thị Trang - Bí thư Huyện đoàn Sốp Cộp và có đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường.

Có 5 đội đến từ 5 khối (Khối 5,6,7,8,9) tham gia thi. Các đội phải trải qua 3 phần thi: Phần thi kiến thức, phần thi kể chuyện và phần thi năng khiếu.

Quang cảnh Hội thi

Các đội tham gia thi thực hiện đúng yêu cầu về nội dung của chủ đề và thể lệ của Hội thi. Bên cạnh đó còn có những câu trả lời xuất sắc của các em học sinh là khán giả.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất thuộc về đội khối 8, 01 giải Nhì thuộc về đội khối 7, 03 giải ba dành cho đội khối 5,6,9 và 02 giải xuất sắc dành cho phần thi kể chuyện của đội khối 6 và phần thi năng khiếu của đội khối 7.

 Ông Bùi Văn Huy- Phó Ban tuyên giáo huyện ủy trao quà cho đội giải Nhất

Bà Tòng Thị Quyên - Phó Trưởng Phòng Giáo dục&Đào tạo huyện Sốp Cộp trao quà cho đội giải Nhì

Sau Hội thi, các em học sinh của trường TH&THCS Sốp Cộp có được những hiểu biết sâu rộng hơn về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bồi đắp thêm lòng kính trọng và lòng biết ơn đối với Bác Hồ kính yêu./.

 

Tác giả: Anh Hào
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1