Ngày 20/10 tại trường Mầm non Hoa Phong Lan, xã Mường Lạn

         Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam: "Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Ở thời nào cũng vậy, vẻ đẹp của người phụ nữ luôn tự rèn luyện, phấn đấu để càng ngày càng tỏa sáng.

          Nối tiếp những truyền thống anh hùng đó, các cô giáo của Trường Mầm non Hoa Phong Lan đã và đang từng bước khẳng định mình, không quản ngại gian nan, khó khăn vất vả hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm của những người giáo viên mầm non. Trong không khí chào mừng ngày 20/10, hòa cùng niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của các tầng lớp phụ nữ. Tuy không rộn ràng, rợp trời hoa như ở phố thị, ngày 20/10 của các cô thật nhẹ nhàng và bình dị bên các con.

           Tại điểm trường trung tâm Mường Lạn, không khí và ý nghĩa của ngày 20/10 được các cô đưa vào cả trong bài giảng, trẻ được lắng nghe, được tìm hiểu và có thể cảm nhận được ngày hôm nay là ngày đặc biệt của các bà, các mẹ, các cô. Ngày hôm nay trẻ được tặng hoa cho cô giáo, cho cả bà và mẹ ở nhà, điều đó khiến các con cảm thấy vui vẻ và háo hức.

          Ngày 20/10 tại các khu lẻ lại có không khí rất riêng, rất vùng cao. Những bông hoa rừng, những bó rau, bó măng giành tặng cô giáo rất bình dị, mộc mạc thôi nhưng chứa đựng trong đó là cả một tình cảm bao la, là động lực để các cô nhiệt huyết, yêu nghề của mình hơn.

Món quà mộc mạc, giản dị từ các cháu nhỏ vùng cao giành tặng cô giáo nhân ngày 20/10

 

Hình ảnh em bé ở điểm trường Nậm Lạn ôm gủi đỗ đến cho cô giáo vào đúng ngày 20/10 khiến nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm cô trò trên vùng cao.

Tác giả: Anh Hào-GDĐT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1