Những món quà tết tuy nhỏ nhưng làm ấm lòng người nghèo
Lượt xem: 349
Hàng năm, vào dịp Tết đến xuân về, các mạnh thường quân và các tổ chức, cá nhân và các hộ kinh doanh,  hợp tác xã trong và ngoài huyện đã tổ chức trao quà Tết cho những người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ có một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc hơn.

Sáng ngày 20/01/2022, Cửa hàng vàng bạc, điện thoại di động Tiến Đông Mobile, địa chỉ trung tâm huyện Sốp Cộp; nhà hảo tâm Đào Thị Hương địa chỉ tại tỉnh Bắc Ninh, do Hợp tác xã Nam Phượng và gia đình anh chị Nguyễn Duy Vui cư trú tại bản Ban, xã Sốp Cộp đã kết nối, kêu gọi ủng hộ  các nhà hảo tâm cùng phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã tổ chức trao quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần năm 2022.

Với tấm lòng sẻ chia, Tết yêu thương - Tết vì người nghèo, mọi người, mọi nhà đều đón xuân, vui tết vui vẻ và đầm ấm bên gia đình. Cửa hàng vàng bạc, điện thoại di động Tiến Đông Mobile đã trao 20 suất quà là những bộ chăn ấm; Hợp tác xã Nam Phượng và gia đình anh Nguyễn Duy Vui đã chuyển phát tặng quà của chị Đào Thị Hương  ở Bắc Ninh với 50 suất quà gồm quần áo, chăn ấm, bánh kẹo, mỳ tôm.

Ông Nguyễn Tiến Đông - Chủ Cửa hàng vàng bạc, điện thoại di động Tiến Đông Mobile trao tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Gia đình ông Nguyễn Duy Vui - Bản Ban, xã Sốp Cộp chuyển phát quà của chị Đào Thị Hương trao tặng cho bà con hộ nghèo của xã Sốp Cộp

 Đây là hoạt động thiết thực, kịp thời động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến xuân về,  là sự nối tiếp truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần động viên, khích lệ, giúp các gia đình có thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống và đón Tết Nhâm Dần 2022 vui tươi, đầm ấm.

Vì Hà - VHXH

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập