Đảng ủy xã Sốp Cộp tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9
Lượt xem: 627
        Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2020) và mừng Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2020). Chiều ngày 28/8/2020, Đảng ủy xã đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên của các chi bộ  trực thuộc Đảng bộ xã. Dự buổi Lễ có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND xã, lãnh đạo UBND xã, các ngành, đoàn thể xã, đại diện các chi bộ có đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Sa Thị Tâm - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã trao Huy hiệu Đảng cho 03 đảng viên trong đợt 2/9/2020

         Tại buổi Lễ đồng chí Sa Thị Tâm – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã thông qua các quyết định và thư chúc mừng tới các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng của Ban Thường vụ tỉnh ủy Sơn La. Trong đợt 2/9 năm này Đảng bộ xã Sốp Cộp có 03 đồng chí vinh dự được Đảng trao Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng, trong đó có 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng (đồng chí Vì Văn Na, thuộc chi bộ Sốp Năm; đồng chí Tòng Văn Thưởng, thuộc chi bộ Nó Sài) và 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (đồng chí Vì Văn Ninh, thuộc chi bộ Nà Lốc).

         Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã gửi lời chúc mừng, tri ân và căn dặn các đồng chí đã được trao tặng Huy hiệu Đảng cần phải giữ gìn, bảo quản sử dụng  tốt  Huy hiệu mà Đảng, Nhà nước đã ghi nhận và trao tặng;  mong muốn các đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò người đảng viên, cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh. Đảng ủy xã luôn luôn quan tâm chăm lo đời sống các đảng viên lão thành để các đồng chí tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng bộ xã, cho thế hệ con cháu noi gương; chung sức cùng Đảng bộ và chính quyền xã hoàn thành các mục tiêu, tiêu chí phấn đấu  sớm đưa xã Sốp Cộp lên thị trấn của huyện trong những năm tới.

Đồng chí Vì Văn Na, đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng xúc động phát biểu cảm tưởng

       Cũng trong tại buổi Lễ đồng chí Vì Văn Na – chi bộ Sốp Nặm, được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, xúc động phát biểu cảm tưởng “bản thân rất vinh dự và tự hào đã được Đảng, Nhà nước trao tặng Huy hiệu quý giá; tôi hứa sẽ giữ gìn cẩn thận, luôn đeo bên mình và tiếp tục phấn đấu, cống hiến sức lực nhỏ bé của mình cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, tiên phong gương mẫu trước chi bộ, cộng đồng dân cư và gia đình”.

Vì Hà: VHXH

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập