Gặp mặt Kỷ niệm 46 năm Ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào
Ngày 02/12/2021, Trường Cao đẳng Y tế Sơn La đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 46 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào (2/12/1975-2/12/2021). Dự gặp mặt có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, Ban Liên lạc Quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam giúp Lào tỉnh Sơn La, cùng cán bộ, giáo viên, viên chức và các lưu học sinh Lào đang học tập tại nhà trường.

Đại biểu tặng hoa chúc mừng lưu học sinh Lào tại cuộc Gặp mặt.

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu và lưu học sinh Lào đã ôn lại truyền thống đoàn kết hữu nghị và hợp tác đặc biệt giữa hai nước Việt Nam - Lào, giữa tỉnh Sơn La với các tỉnh Bắc Lào. Hiện Trường Cao đẳng Y tế Sơn La đang tiếp nhận và đào tạo 216 lưu học sinh Lào; bố trí sinh hoạt tại ký túc xá, với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo nhu cầu học tập và sinh hoạt cho các lưu học sinh Lào.

Trước đó, từ ngày 23/11 đến 1/12/2021, Trường Cao đẳng Y tế Sơn La đã tổ chức hoạt động thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần tăng cường tình đoàn kết giữa lưu học sinh Lào với học sinh, sinh viên trong nhà trường.

Nhân dịp này, đại diện các sở, ngành của tỉnh Sơn La và nhà trường đã tặng quà, chúc mừng các lưu học sinh Lào. Trường Cao đẳng Y tế Sơn La đã trao 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba cho các cho các đội thi đấu bóng chuyền và cầu mây. 

Lê Hồng

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1