Giao lưu văn nghệ: “Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam 28/7/1929 – 28/7/2014”
Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam 28/7/1929 – 28/7/2014. Ngày 24/7/2014, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Sơn La tổ chức họp mặt Giao lưu văn nghệ các CBCC-LĐ tại Hội trường Thành ủy Thành Phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

Hoạt động giao lưu văn nghệ tổ chức trên tinh thần tiết kiệm nhưng vui tươi và đầy đủ ý nghĩa với: 20 tiết mục của 16 đơn vị tham gia.

- Chương trình Giao lưu văn nghệ có các nội dung:

+Đồng chí Nguyễn Văn Trực – Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT khai mạc Chương trình.

+ Chương trình giao lưu diễn ra thật vui tươi, có nhiều tiết mục thật đặc sắc, những bài hát ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ và truyền thống giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam qua 85 năm xây dựng và trưởng thành….Các tiết mục Văn nghệ của các đơn vị đã có sự chuẩn bị kỹ từ việc chọn lưa bài hát phù hợp với chủ đề, phù hợp với chất giọng của mình và  khả năng thể hiện.

Qua Chương trình giao lưu văn nghệ cán bộ, công chức, lao động cảm nhận mình được trân trọng khi được cơ quan, đoàn thể  quan tâm, đây là niềm động viên cho tất cả  cán bộ, công chức, lao động để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Và buổi giao lưu văn nghệ cũng là cơ hội cho cán bộ, công chức, lao động  của cơ quan được gặp gỡ, trao đổi, có sự gắn kết giữa các đơn vị của Sở, sôi nổi  cùng thi đua phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần hoàn thành nhiệm chung của Sở./.                

                                                                                     Tin và ảnh: Thanh Hải

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1