BẾ MẠC LỚP BỒI DƯỠNG CHUYÊN ĐỀ “VẤN ĐỀ DÂN TỘC VÀ CHÍNH SÁCH DÂN TỘC” (ĐỢT 1) NĂM 2024
Sau thời gian học tập nghiên cứu, chiều ngày 28/03/2024, Trung tâm chính trị huyện đã tổ chức Bế mạc lớp học, đến dự có đồng chí Bùi Văn Huy- Phó giám đốc Trung tâm chính trị huyện và các đồng chí Ban tổ chức lớp học.

Trong thời gian 03 ngày (từ 26/03 đến 28/03) các học viên đã được các đồng chí giảng viên truyền đạt đạt 04 chuyên đề đó là: (1) Một số vấn đề chung  về dân tộc và quan hệ dân tộc trên thế giới. (2). Đặc điểm cơ bản của cộng đồng dân tộc Việt Nam (3) Công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta (4). Nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta .Các chuyên đề báo cáo tại lớp bồi dưỡng được các đồng chí giảng viên chuẩn bị công phu, cụ thể,gắn với thực tiễn; các học viên tham dự lớp học đã nghiêm túc thực hiện các nội quy của lớp và làm bài thu hoạch theo quy định với chất lượng bài bảo đảm yêu cầu. Kết thúc lớp học đã có 23 học viên đạt 57,5% loại giỏi; có 15 học viên đạt 37,5% học viên đạt loại khá.

anh tin bai
Đồng chí Bùi Văn Huy - Phó giám đốc Trung tâm chính trị huyện trao giấy chứng nhận cho học viên

 

Phát biểu bế mạc lớp học, đồng chí Bùi Văn Huy - Phó Giám đốc Trung tâm chính trị huyện đã biểu dương kết quả học tập mà 38 học viên đạt được. Vấn đề dân tộc, chính sách dân tộc có vai trò và vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Có thể khẳng định, chính sách dân tộc của Đảng ta luôn được quán triệt và triển khai thực hiện nhất quán trong suốt hơn 94 năm qua theo nguyên tắc: bình đẳng, đoàn kết, tương trợ trên tinh thần tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau, hướng tới mục tiêu xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc./.

Tác giả: Tác giả: Vì Thị Tùng – Giảng viên Trung tâm Chính trị huyện. ​
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1