Hội thi viết chữ đẹp dành cho học sinh cấp tiểu học huyện Sốp Cộp lần thứ VIII, năm học 2023 – 2024.
Sáng ngày 15/3/2024, Phòng Giaos dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi viết chữ đẹp dành cho học sinh cấp tiểu học huyện Sốp Cộp lần thứ VIII, năm học 2023 – 2024. Tới dự có lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí trong Ban Tổ chức, Tổ giúp việc Hội thi, đại diện Ban giám hiệu các đơn vị Trường Tiểu học, Tiểu học và THCS trong toàn huyện , và  học sinh tham gia dự thi.

      Hội thi viết chữ đẹp dành cho học sinh cấp tiểu học Huyện Sốp Cộp lần thứ VIII, năm học 2023 – 2024 có 204 thí sinh từ lớp 1 đến lớp 5 đến từ các trường Trường Tiểu học, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện về dự thi. Đây là những học sinh tiêu biểu được tuyển chọn qua Hội thi chữ đẹp cấp trường. Các thí sinh tham gia dự thi sẽ phải trải qua 02 nội dung thi: Thi vở luyện viết và thi bài viết. Thời gian thi cho mỗi bài thi là 20 phút. Mỗi bài được đánh giá theo thanhg điểm 10.

anh tin bai

Hội thi viết chữ đẹp dành cho học sinh cấp tiểu học huyện Sốp Cộp lần thứ VIII, năm học 2023 – 2024.

     Thông qua Hội thi thúc đẩy phong trào thi đua viết chữ đẹp trong các đơn vị trường học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, là cơ hội để các thí sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi và khẳng định nét chữ, kỹ năng viết của mình và  lựa chọn được những học sinh xuất sắc tham dự Hội thi " Vở sạch – Chữ  đẹp " cấp tỉnh sẽ được tổ chức vào ngày 5, 6/4/2024.

Tác giả: Vì Thơm TTTT - VH huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1