Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại xã Mường Lèo
Ngày 04, 05/4/2024, Phòng Tư pháp huyện Sốp Cộp phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện Sốp Cộp tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại bản Mạt, Bản Liềng xã Mường Lèo cho 185 lượt người nghe.

    Tại hội nghị, các Báo cáo viên đã triển khai các nội dung pháp luật liên quan đến quyền và lợi ích của người dân như: Luật Dân chủ ở cơ sở năm 2022; Luật căn cước năm 2023; Luật Lâm nghiệp và các văn bản hướng dẫn thi hành; Nghị định số 35/2019/NĐ-CP ngày 25/4/2019 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Lâm nghiệp; Nghị định số 07/2022/NĐ-CP ngày 10/01/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lâm nghiệp; bảo vệ và kiểm dịch thực vật; thú y; chăn nuôi.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

    Bên cạnh đó, các Báo cáo viên tổ chức các hoạt động như: đối thoại, thảo luận những vấn đề thi hành pháp luật tại cơ sở; Phát tờ rơi... Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật với mục tiêu hướng về cơ sở, nhằm đưa pháp luật đến với mọi người dân; góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành các quy định pháp luật của người dân; tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực của đời sống.

 

Tác giả: Vì Văn Qúy
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1