Đoàn công tác của huyện đến thăm, chúc tết xã và các đơn vị lực lượng vũ trang tại xã Mường Lèo
Lượt xem: 148
Sáng ngày 5/2, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo một số phòng ban huyện đến thăm chúc tết và tặng quà của huyện ủy HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện cho Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã Mường Lèo, Trạm kiểm soát biên phòng Mường Lèo, Đội xây dựng cơ sở chính trị và sản xuất số 6 và số 7.

Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh đề nghị : Đối với xã Mường Lèo chỉ đạo nhân dân đón tết đầm ấm, vui vẻ, an toàn, tiết kiệm; tổ chức rà soát, chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có tết. Đối với Trạm kiểm soát biên phòng Mường Lèo, Đội xây dựng cơ sở chính trị và sản xuất số 6 và số 7 cần phối hợp với chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương nắm chắc và giữ vững tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội, an ninh biên giới; chú trọng công tác phòng chống cháy nổ, đảm bảo ANCT, TTATXH, ANBG để nhân dân vui xuân, đón tết an toàn..../.

 

Tại buổi thăm tặng quà, Đoàn công tác của huyện đã chuyển trao 12 xuất quà tết của Thủ tướng Chính phủ, với trị giá mỗi xuất 4 trăm ngàn đồng cho già làng, người có uy tín trên địa bàn xã. Hội chữ Thập đỏ huyện trao 15 xuất quà tết cho đối tượng bảo trợ xã hội của xã , với trị giá mỗi xuất trị giá 3 trăm nghìn đồng./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập