Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng nhận thức về Đảng (đợt 2) năm 2024.
Sáng ngày 16/5/2024, Trung tâm chính trị phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng nhận thức về đảng (đợt 2) năm 2024. Tới dự có lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Trung tâm chính trị huyện, các đồng chí giảng viên cùng toàn thể các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.
anh tin bai

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng nhận thức về Đảng (đợt 2) năm 2024.

    Tham gia lớp bồi dưỡng có 81 học viên, trong thời gian 4 ngày từ ngày 13/5  – 16/5/2024 các học viên được học tập, nghiên cứu 5 chuyên đề gồm: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản của điều lệ ĐCSVN; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên đảng cộng sản Việt Nam. Ngoài 5 chuyên đề,  các học viên còn được thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế, tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh và của huyện.

anh tin bai

Lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy và Trung tâm chính trị huyện tặng giấy khen cho 8 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

    Kết thúc lớp học trung tâm Chính trị đã ban hành quyết định cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về đảng cho 81 học viên. Trong đó,  đạt loại xuất sắc 03 học viên, giỏi 26 học viên, khá 52 học viên và tặng giấy khen cho 8 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Tác giả: Vì Thơm TTTT - VH huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1