Huyện Sốp Cộp tổ chức Lễ dâng hương Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024)
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), sáng 7/5/2024. Đoàn đại biểu của huyện đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện. Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Dương Tú Anh, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Quàng Văn Tiêu, Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đào Đình Thi, Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ;  lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, các đoàn thể chính trị-xã hội, lực lượng vũ trang trong huyện.

    Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự mưu trí, dũng cảm của quân và dân ta, trận chiến lịch sử Điện Biên Phủ đã giành toàn thắng, chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta; mở ra giai đoạn cách mạng mới, đưa miền Bắc quá độ lên chủ nghĩa xã hội, làm hậu phương vững chắc cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là bản anh hùng ca bất diệt - "Một mốc son chói lọi bằng vàng" trong lịch sử dân tộc ta, non sông, đất nước ta.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

    Trong không khí trang nghiêm, thành kính, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện đã kính cẩn dâng hương, đặt vòng hoa với dòng chữ "Đảng bộ và Nhân dân huyện Sốp Cộp đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ", tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

anh tin bai

Các đại biểu dành 1 phút Mặc niệm dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

 

anh tin bai

Các đại biểu Thắp hương tại các phần mộ Liệt sĩ

    Phát huy truyền thống cách mạng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện nguyện tiếp tục nỗ lực rèn luyện, chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, quyết tâm xây dựng tỉnh phát triển nhanh, bền vững, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam./.

Tác giả: Lò An - Trung tâm TT - VH huyện Sốp Cộp
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1