Xã Sốp Cộp phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
Chiều ngày 21/3/2024, UBND xã Sốp Cộp phối hợp với Trung tâm Truyền thông – Văn hóa huyện tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2024). Tại buổi Lễ phát động các câu lạc bộ dân vũ và đội văn nghệ trường Tiểu học và THCS Sốp Cộp đã biểu diễn một số tiết mục văn nghệ sôi động, đẹp mắt.
anh tin bai

Tiết mục văn nghệ Trường Tiểu học và THCS Sốp Cộp

      Tại buổi Lễ, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã đã phát động tới toàn thể Nhân dân trên địa bàn xã tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, mỗi người dân lựa chọn cho mình môn thể thao thích hợp, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

anh tin bai

Các vận động viên lứa tuổi Tiểu học và THCS xuất phát

anh tin bai

Các vận động viên tham gia chạy

      Ngay sau Lễ phát động, hơn 400 vận động viên là cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên, học sinh, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã tham gia hưởng ứng chạy với cự ly hơn 2 km mét tại các tuyến đường khu vực trung tâm huyện. Thông qua Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 nhằm vận động mỗi người dân tự chọn cho mình một môn thể thao thích hợp để tập luyện, tạo thói quen hoạt động, vận động hợp lý, nhằm nâng cao sức khỏe cho chính bản thân vì mục tiêu “Mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”, “Dân cường thì nước thịnh” như Chủ tịch Hô Chí Minh mong muốn. 

anh tin bai

Vận động động viên về đích

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Nhất theo các lứa tuổi cho các vận động viên đoạt giải

      Kết thúc buổi lễ phát động Ban tổ chức trao 01 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho các vận động viên đạt giải ở các lứa tuổi bậc Tiểu học, THCS và lứa tuổi từ 18 đến 35 tuổi, từ 36 đến 50 tuổi và từ 50 tuổi trở lên./.

Tác giả: Trung Văn - Trung tâm TTVH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1