Huyện đoàn Sốp Cộp tổ chức Chương trình “Trung thu bản em năm 2020”

Chiều ngày 29/9/2020, BTV Huyện Đoàn Sốp Cộp, phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Câu lạc bộ Thiện nguyện Xanh Sốp Cộp, Chi đoàn Đồn Biên phòng Nậm Lạnh, Đoàn xã Nậm Lạnh, Chi đoàn Trường PTDT bán trú và THCS xã Nậm Lạnh tổ chức chương trình "Trung thu bản em" tại điểm trường bản Hua Lạnh, thuộc trường PTDT bán trú và THCS xã Nậm Lạnh. Tới dự  có đồng chí Quàng Văn Chiêng - Ủy viên BTV huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND xã Nậm Lạnh, Đồn Biên phòng Nậm Lạnh, Ban giám hiệu Trường PTDTBT TH và THCS Nậm Lạnh và các tình nguyện viên.

Chương trình Trung thu Bản em

Điểm lớp học bản Hua Lạnh thuộc trường TH và THCS xã Nậm Lạnh có 150 em học sinh, đây là điểm trường còn nhiều khó khăn, cách xa trung tâm xã khoảng hơn 20km. Với mong muốn mang những món quà trung thu đến với các em vùng sâu, vùng xa, biên giới. Huyện đoàn đã tổ chức kêu gọi các CLB thiện nguyện, các tổ chức, các nhân, ủng hộ vật chất, các phần quà dành cho các cháu thiếu nhi trong dịp trung thu năm nay.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức tặng 20 xuất quà (học bổng, cặp sách,...) cho 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tặng 130 áo ấm mới cho học sinh của điểm trường, đồng thời tổ chức cho các em học sinh phá cỗ trung thu. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự chung tay quan tâm, sẻ chia với các em thiếu nhi, đặc biệt là đối với các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng cao biên giới./.

Tác giả: ​ Lò An
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1