Huyện Đoàn Sốp Cộp tổ chức Đêm hội trăng rằm cho gần 400 học sinh Trường tiểu học Mường Lạn

          Tối ngày 8/9, tại nhà văn hóa xã Mường Lạn, Huyện đoàn phối hợp với Đồn biên phòng Mường Lạn, Trường tiểu học Mường Lạn tổ chức Đêm hội trăng rằm cho gần 400 học sinh Trường Tiểu học Mường Lạn. Tới dự có đồng chí Lò Thúy Hà – Uỷ viên BTV huyện ủy – Trưởng Ban Dân vận huyện ủy; lãnh đạo Huyện đoàn, Phòng GĐ và ĐT huyện, Đồn biên phòng Mường Lạn; Thường trực  Đảng ủy – UBND xã cùng các thầy cô giáo và các em học sinh Trường.

Quang cảnh đêm hội

          Tại đêm hội, các em nhỏ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn do các thầy cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học Mường Lạn biểu diễn; được giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội với những câu hỏi đố vui và cùng nhau phá cỗ Trung thu… tạo không khí sôi nổi, đầy hào hứng cho các cháu thiếu nhi.

          Nhân dịp này, lãnh đạo huyện, các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành đã trao tặng phần quà trung thu cho các em thiếu nhi; Hội đồng đội huyện và Chi đoàn Công an huyện tặng 21 xuất quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021 – 2022, mỗi xuất quà trị giá 200 nghìn đồng; Đồn biên Phòng Mường Lạn tặng150 cặp sách và 400 chiếc áo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

          Chương trình đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên của huyện đoàn  và các đơn vị đồng hành, qua đó thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với các em thiếu nhi, đặc biệt là các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, động viên, khích lệ các em nỗ lực vươn lên vượt khó học giỏi để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Lãnh đạo huyện cùng đại biểu tặng quà cho Trường

Lãnh đạo huyện cùng đại biểu tặng quà cho các cháu học sinh trường./.

Tác giả: Tòng Đại
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1