Hội nghị tuyên truyền PBGDPL tại trường PTDT bán trú Trung học cơ sở Mường Lạn

Tiếp tục tổ chức triển khai có hiệu quả Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2012 và các văn bản hướng dẫn thi hành; Kết luận số 80-KL/TW ngày 20/6/2020 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác PBGDPL, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, Nhân dân. Ngày 14/4/2023, Phòng Tư pháp – Cơ quan Thường trực Hội đồng phối hợp PBGDPL huyện phối hợp với Phòng Dân tộc, Ban Chỉ huy quân sự huyện tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại trường PTDT bán trú Trung học cơ sở Mường Lạn, huyện Sốp Cộp.

Tham dự hội nghị có tập thể Ban giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo cùng 778 em học sinh từ khối lớp 6 đến khối lớp 9.

Tại hội nghị, các đồng chí báo cáo viên tuyên truyền, phổ biến các quy định của Luật Phòng, chống ma túy và các văn bản hướng dẫn thi hành; Một số chế tài hành chính, hình sự liên quan đến ma túy; Luật Hôn nhân và Gia đình; tác hại của tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống; Luật Nghĩa vụ quân sự và các văn bản hướng dẫn thi hành đến các thầy cô giáo và các em học sinh.

Buổi tuyên truyền diễn ra trong không khí thật sôi nổi, các em học sinh hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi của báo cáo viên.

Bên cạnh đó, Phòng Tư pháp tiến hành phát tờ rơi về phòng, chống ma túy; tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống tới tay từng em học sinh tham dự hội nghị./.

Tác giả: Lò Thảo
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1