Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện “chuyển hóa, xây dựng xã Púng Bánh không có ma túy”; xây dựng xã điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy

Sáng ngày 27/02/2023, Đảng ủy xã Púng Bánh tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện “chuyển hóa, xây dựng xã Púng Bánh không có ma túy”; xây dựng xã điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, huyện ủy. Tới dự có lãnh đạo Công an huyện. Tham dự có Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể xã, Bí thư các chi bộ trực thuộc, trưởng các bản Công an viên, Bản đội trưởng, Nhân viên Y tế các bản trên địa bàn xã.

  anh tin bai

Các cơ quan, ban ngành, đoàn thể xã Púng Bánh ký cam kết thực hiện nhiệm vụ về triển khai xây dựng xã Púng Bánh điển hình phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023; chuyển hoá, xây dựng xã Púng Bánh không có ma tuý năm 2023

Hội nghị đã quán triệt các văn bản của Trung ưởng, của tỉnh, của huyện và Nghị quyết của Ban thường vụ Đảng ủy xã về lãnh đạo thực hiện đề án , kế hoạch  của UBND xã  triển khai thực hiện Đề án “chuyển hóa, xây dựng xã không có ma túy giai đoạn 2023 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030” xây dựng xã Púng Bánh điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023; kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy năm 2023; kế hoạch xây dựng xã Púng Bánh điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023; thông qua Quyết định của UBND xã về thành lập Ban Chỉ đạo xây dựng xã Púng Bánh điển hình phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023 và chuyển hoá, xây dựng xã Púng Bánh không có ma tuý năm 2023. Theo đó mục tiêu của kế hoạch là tập trung nỗ lực thực hiện thành công trong triển khai “chuyển hóa, xây dựng xã Púng Bánh không có ma túy” ngay trong năm 2023. Giữ vững 7 bản dân cư, 4 đơn vị trên địa bàn không có ma túy đạt được năm 2022, đồng thời chuyển hóa 6 bản từ bản có ma túy ít nghiêm trọng thành bản không có ma túy. Tổ chức triển khai Chuyển hóa xây dựng xã Púng Bánh không có ma túy trong năm 2023, từ năm 2024 – 2025 tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp giữ vững xã không có ma túy đã đạt được; hoàn thành xây dựng xã điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023.

Tại Hội nghị đã phát động thi đua và ký cam kết thực hiện nhiệm vụ về triển khai xây dựng xã Púng Bánh điển hình phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023; chuyển hoá, xây dựng xã Púng Bánh không có ma tuý năm 2023.

Hội nghị cũng đã quán triệt, triển khai một số văn bản: của Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; Quy trình kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng, giải quyết tố cáo, khiếu nại kỷ luật đảng của cấp ủy tỉnh và tương đương đến cơ sở; Kế hoạch của Ban Thường vụ huyện uỷ thực hiện thực hiện Chỉ thị số 18-CT/TW ngày 26/10/2022 của Ban Bí thư về phát huy vai trò, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát, phản biện xx hội của MTTQ VN và các tổ chức chính trị - xã hội./.

 

 

Tác giả: Vì Thơm
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1