Tổ chức tết thiếu nhi cho trẻ em vùng biên giới

Nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 01/6, Đồn Biên phòng Mường Lèo phối hợp với trường Mầm Non Biên cương xã Mường Lèo tổ chức vui tết thiếu nhi cho các cháu học sinh. Tới dự chương trình có lãnh đạo UBND xã Mường Lèo, Đồn biên phòng Mường Lèo, cùng toàn thể giáo viên và các cháu học sinh trường Mầm Non Biên cương xã Mường Lèo.

Trong chương trình, với các tiết mục văn nghệ do các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Mường Lèo cùng các cô giáo và các cháu học sinh thể hiện; tổ chức các trò chơi đố vui. Tại chương trình đã tặng 400 xuất bánh kẹo và 160 cặp lồng trị giá khoảng hơn 30 triệu đồng… cho các cháu học sinh trường Mầm Non Biên cương xã Mường Lèo.  Chương trình tạo ra khí thế phấn khởi, hào hứng, vui tươi cho các cháu thiếu nhi trên vùng cao biên giới. Những phần quà tuy không nhiều, nhưng đó là tình cảm, sự sẻ chia với mong muốn các cháu đón Tết thiếu nhi vui vẻ bên các cô giáo và các bạn trước khi về nghỉ hè với gia đình.

 
anh tin bai

Đồn Biên phòng Mường Lèo phối hợp với trường Mầm Non Biên cương xã Mường Lèo tổ chức vui tết thiếu nhi cho các cháu học sinh.

Đây là hoạt động thiết thực của cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng Mường Lèo thể hiện tình cảm, trách nhiệm trong công tác chăm sóc, động viên, giáo dục thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, biên giới vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, rèn luyện./.

Tác giả: Tòng Đại
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1