Cấp phát tiền mặt khoản viện trợ phi dự án “Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn tại một số khu vực vùng sâu, vùng xa ở Việt Nam”.

Ngày 30/10/2022, tại nhà văn hoá xã Mường Lạn và xã Nậm Lạnh huyện Sốp Cộp, Hội Chữ Tập đỏ tỉnh Sơn La phối hợp với Bưu điện tỉnh, tổ chức  Cấp phát tiền mặt khoản viện trợ phi dự án “ Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn tại một số khu vực vùng sâu, vùng xa ở Việt Nam”.

Đây là khoản viện trợ do Hiệp hội chữ thập đỏ và Trăng lưới liềm đỏ Quốc tế tài trợ. Thông qua Hội chữ thập đỏ Việt Nam, huyện Sốp Cộp là một trong những huyện của Tỉnh Sơn La được lựa chọn triển khai từ khoản viện trợ phi dự án “Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn tại một số khu vực vùng sâu, vùng xa ở Việt Nam”. Theo đó tại xã Mường Lạn có 129 hộ và xã Nậm Lạnh có 84 hộ được nhận tiền viện trợ, tổng số tiền là 350 triệu đồng, định mức mỗi hộ được tài trợ từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Các hộ được nhận khoản tiền viện trợ sẽ dùng số tiền để mua lương thực, thực phẩm, mua cây, con giống để phát triển sản xuất…

Cán bộ Bưu điện huyện phát tiền mặt khoản viện trợ phi dự án “Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn tại một số khu vực vùng sâu, vùng xa ở Việt Nam” cho nhân dân xã Nậm Lạnh

Đây là nguồn động viên về tinh thần, vật chất đối với bà con vùng sâu, vùng xa, góp phần giúp các hộ vơi bớt khoá khăn, tập trung phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo, ổn định cuộc sống./.

Tác giả: Tòng Đại
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1