Trường Mầm non Bảo Ngọc phối hợp với Đồn biên phòng Nậm Lạnh tổ chức chương trình thăm quan dã ngoại, giáo dục kỹ năng sống.

         Hướng tới dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2022). Trường Mầm non Bảo Ngọc phối hợp với Đồn biên phòng Nậm Lạnh tổ chức chương trình Thăm quan dã ngoại, giáo dục kỹ năng sống cho 65 cháu trong trường Mầm non Bảo Ngọc.

       Với chủ đề “Chú Bộ đội mến yêu” các cháu của Trường Mầm non Bảo Ngọc đã được Giao lưu văn nghệ và dự thăm một số hoạt động luyện tập như: Huấn luyện điều lệnh; thăm quan nơi sinh hoạt ăn, ngủ của các chú Bộ đội; hoạt động dạy kỹ năng “ Gấp chăn - màn”; thăm quan cảnh quan vườn hoa khu khuôn viên đơn vị và được liên hoan bánh kẹo  cùng các chú Bộ đội được các bé vui tươi, thích thú.

 
anh tin bai

          Thông qua chương trình giúp giáo dục trẻ tình yêu quê hương đất nước, ngay khi còn nhỏ để hướng đến nội dung học tập lấy trẻ làm trung tâm, giáo dục lý thuyết song song với thực hành, trẻ có cơ hội thăm quan trải nghiệm môi trường thực tế để lĩnh hội kiến thức một cách tự nhiên, dẽ dàng nhất. Qua đó phát huy tính tích cực của trẻ tạo cho trẻ tự tin, tự lập./.

Tác giả: Vì Thơm
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1