UBND huyện Sốp Cộp tổ chức chương trình Tháng hành động vì trẻ em năm 2023

Sáng ngày 01/6/2023, tại trường Tiểu học xã Púng Bánh UBND huyện Sốp Cộp tổ chức chương trình Tháng hành động vì trẻ em năm 2023. Tới dự chương trình có lãnh đạo một số cơ quan, ban nghành, đoàn thể của huyện; Thường trực HĐND- UBND, cán bộ, giáo viên, học sinh trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở xã Púng Bánh.

anh tin bai

Ảnh Chương trình Tháng hành động vì trẻ em năm 2023

Với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” Tháng hành động vì trẻ em được tổ chức từ ngày 01/6 đến ngày 30/6/ 2023.  Chương trình nhằm tăng cường sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, các ngành, gia đình và xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em, nhằm hạn chế những vụ việc bạo lực, xâm hại trẻ em, tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em. Tạo điều kiện cho mọi trẻ em, đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa, trẻ em sống gần vùng sông nước, trục đường giao thông có một kỳ nghỉ hè vui tươi an toàn, lành mạnh.

 Tại chương trình Quỹ bảo trợ trẻ em huyện đã tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.

Tác giả: Vì Thơm
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1