Xã Dồm Cang tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2021).

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của cả nước lập thành tích hướng về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2021). Tối ngày 25/4/2021, Xã Dồm Cang phối hợp với trường Mầm non Họa Mi, trường Tiểu học và THCS Dồm Cang tổ chức Đêm giao lưu  văn nghệ. Tới dự có đồng chí Bùi Vĩnh Phúc - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; đại diện Phòng GD&ĐT; Ban giám hiệu các đơn vị trường; Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND xã, cùng đông đảo bà con nhân dân xã Dồm Cang.

Tiết mục múa của các em học sinh Trường tiểu học và THCS Dồm Cang

Đêm giao lưu, các đội văn nghệ không chuyên đến từ các bản và các đơn vị trường họ đã đem đến 17 tiết mục ca, múa đặc sắc, với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương Dồm Cang… Các tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu đã tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tại đêm giao lưu, xã  Dồm Cang cũng đã tuyên truyền về ý nghĩa cuộc bầu cử, quyền và nghĩa vụ của công dân, với mong muốn các cử tri tham gia cuộc bầu cử đầy đủ, lựa chọn ra những người có đức, có tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vong của các tầng lớp Nhân dân tham gia vào các cơ quan quyền lực Nhà nước, tham mưu, xây dựng những chính sách phù hợp nhằm đưa xã Dồm Cang nói  riêng và huyện Sốp Cộp nói chung phát triển bền vững./.

Tác giả: Lò An
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1