Ủy ban nhân dân huyện Sốp Cộp đấu giá thành công 06 thửa đất tại khu trung tâm hành chính huyện
Ngày 08/9/2023, tại UBND huyện Sốp Cộp phiên đấu giá quyền sử dụng đất một số khu vực trung tâm hành chính huyện đã được diễn ra nghiêm túc, công khai, minh bạch. Quá trình đấu giá của đơn vị tư vấn có sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan chuyên môn và các tổ chức, cá nhân khác có liên quan, đảm bảo trung thực, khách quan, đúng quy trình, trình tự, thủ tục.
anh tin bai

Quang cảnh toàn bộ phiên đấu giá ngày 08/9/2023

anh tin bai

Đại diện tham gia đấu giá kiểm tra tính nguyên vẹn của hòm phiếu

anh tin bai

Đại diện các cơ quan, đơn vị có liên quan tham gia giám sát phiến đấu giá

Kết quả, đã đấu giá thành công 06 thửa đất, tổng diện tích hơn 759,2 m2; Thu nộp ngân sách nhà nước hơn 2,5 tỷ đồng.

Sau khi có Quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá. Phòng Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm trao Quyết định trúng đấu giá quyền sử dụng đất cho người trúng đấu giá; phối hợp với Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai, UBND xã Sốp Cộp chuyển thông tin xác định nghĩa vụ tài chính cho Chi cục Thuế khu vực Sông Mã - Sốp Cộp; tiến hành lập hồ sơ giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tiến hành giao đất tại thực địa cho người trúng đấu giá khi đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định.

Công tác đấu giá quyền sử dụng đất đã góp phần quan trọng khai thác hiệu quả quỹ đất công, tăng nguồn thu cho ngân sách, tạo nguồn vốn để phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị, đáp ứng nhu cầu sử dụng đất của người dân và doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho người có nhu cầu sử dụng đất được tiếp cận đất đai./.

Tác giả: Cà Thị Hồng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1