Khai mạc lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và các ủy viên cơ sở
       Sáng ngày 09/10/2024, Ban Tổ chức Huyện ủy phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Khai mạc lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư chi bộ và các ủy viên cơ sở năm 2024. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; lãnh đạo Trung tâm Chính trị huyện.
anh tin bai

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

         Tham gia lớp bồi dưỡng có gần 50 học viên là bí thư chi bộ và các ủy viên cơ sở của 8 xã trên địa bàn huyện. Trong thời gian 3 ngày, từ ngày 9 – 11/10 các học viên được các báo cáo viên quán triệt, triển khai 5 chuyên đề công tác xây dựng và phát triển Đảng ở cơ sở, gồm: Tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở Đảng; Công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở Đảng; Công tác tổ chức chức cơ sở Đảng; Nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Phòng chống “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” trong cán bộ đảng viên. Ngoài ra, các học viên sẽ tham gia thảo luận, giải đáp các vướng mắc liên quan đến tổ chức cơ sở đảng …

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy phát biểu tại lớp bồi dưỡng

    Lớp bồi dưỡng sẽ giúp các đồng chí bí thư chi bộ và các ủy viên cơ sở nâng cao trình độ lý luận chính trị và nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng của chi bộ cơ sở; kịp thời cập nhật các thông tin, văn bản mới, những điểm quan trọng và cốt lõi trong quá trình thực hiện hoạt động của chi bộ./.

Tác giả: Trung Văn - TT Tuyền thông - Văn hóa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1