Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động cơ quan khối Chính quyền năm 2024
Chiều ngày 5/2/2024, UBND huyện phối hợp với Công đoàn cơ quan khối Chính quyền huyện tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động đầu năm 2024. Dự và đồng chủ trì có đồng chí Đào Đình Thi, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ UBND huyện và đồng chí Lường Văn Thi, Chủ tịch công đoàn cơ quan Chính quyền huyện. Tới dự có đồng chí Bùi Quý Ba, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Văn Thuật, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan khối chính quyền huyện.
anh tin bai
Đồng chí Đào Đình Thi, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

    Năm 2023, UBND huyện đã lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn huyện triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh; các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra cơ bản đạt và vượt kế hoạch đề ra. Công tác tiếp công dân, đối thoại, lắng nghe ý kiến của nhân dân và cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi số được chú trọng thực hiện. Công đoàn cơ sở cơ quan chính quyền huyện luôn bám sát nhiệm vụ chính trị để phát động các phong trào thi đua, các cuộc vận động: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí minh”; “lao động giỏi-lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”…, thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, lao động tham gia. Các đoàn viên trong khối luôn xác định vị trí, vai trò của mình, từ đó tham mưu tích cực cho HĐND, UBND huyện trong việc thực hiện có hiệu quả các mục tiêu về phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh trên địa bàn. Việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động được thực hiện quan tâm thực hiện theo quy định..

 

anh tin bai

Đồng chí Lường Văn Thi, Phó Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch công đoàn cơ quan Chính quyền huyện báo cáo kết quả hoạt động công tác Công đoàn

    Tại hội nghị, các đoàn viên công đoàn đã tập trung thảo luận, đóng góp nhiều giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của cơ quan, công đoàn cơ quan UBND huyện trong năm 2024. Đồng chí Chủ UBND huyện và đồng chí Chủ tịch công đoàn tiếp thu ý kiến đóng góp và giải đáp những thắc mắc, đề nghị của công chức và người lao động.

anh tin bai

Đồng chí Đào Đình Thi, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện  tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Thuật, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn

    Nhân dịp này, UBND huyện tặng đã giấy khen cho 12 cá nhân và BCH Liên đoàn Lao động huyện tặng giấy khen cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và công tác công đoàn năm 2023. Đồng thời trao giải thể thao chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho các vận động viên và đội đoạt giải. Hội nghị đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa Trưởng các phòng ban chuyên môn với Chủ tịch công đoàn.

anh tin bai

Trưởng các cơ quan chuyên môn ký cam kết giao ước thi đua với Chủ tịch công đoàn

Tác giả: Trung Văn - Trung tâm TTVH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1