KHAI MẠC LỚP BỒI DƯỠNG CHUYÊN ĐỀ "VẤN ĐỀ DÂN TỘC VÀ CHÍNH SÁCH DÂN TỘC" ĐỢT 1 NĂM 2024
Chiều ngày 26/03/2024, Trung tâm Chính trị huyện Sốp Cộp tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” (đợt 01) năm 2024. Dự lễ khai mạc lớp bồi dưỡng có đồng chí Bùi Văn Huy – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, giảng viên Trung tâm.

      Trong thời gian 03 ngày, từ ngày 26/03/2024 đến ngày 28/3/2024, tham gia lớp học có 50 học viên là Cán bộ, đảng viên, hội viên cơ sở đến từ 04 xã: Púng Bánh, Mường Và, Mường Lạn, Mường Lèo. Các đồng chí học viên được học tập các chuyên đề: (1) Một số vấn đề chung  về dân tộc và quan hệ dân tộc trên thế giới. (2). Đặc điểm cơ bản của cộng đồng dân tộc Việt Nam (3) Công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta (4). Nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta . Kết thúc khóa học, các học viên viết bài thu hoạch để làm cơ sở cho việc đánh giá kết quả học tập và cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc”. 

anh tin bai
Đồng chí Bùi Văn Huy - Phó giám đốc Trung tâm chính trị phát biểu khai mạc lớp

       Thông qua lớp bồi dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên nâng cao nhận thức về vấn đề dân tộc  và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta hiện nay với những nội dung cơ bản và chung nhất. Đồng thời hiểu rõ và hoàn thành tốt nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng, của từng cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước, phát huy sức mạnh toàn dân tộc, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới; thực hiện đoàn kết dân tộc; thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”./.

Tác giả: Tác giả: Vì Thị Tùng – Giảng viên Trung tâm Chính trị huyện. ​
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1