Gặp mặt động viên giáo viên ôn luyện học sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2023 – 2024
Chiều ngày 29/02/204, Phòng Giáo dục và đào tạo tổ chức gặp mặt động viên giáo viên ôn luyện học sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2023 – 2024. Tới dự có tập thể  lãnh đạo Phòng  Giáo dục và đào tạo huyện; Ban giám hiệu, Giáo viên, học sinh các trường ôn luyện tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh.

         Tham gia kỳ thi chọn học sinh THCS cấp tỉnh, tại điểm thi huyện Sốp Cộp có 63 em. Trong đó 55 em lớp 9, 8 em lớp 8 các em học sinh thi ở các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng anh gồm 4 phòng thi. Đây là những em đã được lựa chọn qua kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện vừa qua. Kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh sẽ được tổ chức trong hai ngày 02, 03/03/2024.

anh tin bai

Gặp mặt động viên giáo viên ôn luyện học sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2023 – 2024

    Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Lò Thị Hạnh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ghi nhận biểu dương những nỗ lực của thầy và trò các đơn vị trường học, mong rằng với sự nỗ lực cố gắng, sự sáng tạo không ngừng của các nhà trường và các em học sinh, sự nghiệp giáo dục huyện nhà từng bước ghi danh và tạo dấu ấn riêng. Từng bước đưa sự nghiệp giáo dục huyện nhà giảm dần khoảng cách với các huyện, thành phố trong tỉnh.

Tác giả: Vì Thơm TTTT - VH huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1